Come back!

Hi mọi người. Lâu lắm rồi nhỉ?

Một năm vừa qua, mình vô cùng xin lỗi vì im lặng cáo lui cũng như không thành lập nhà mới như thông báo. Mình thật sự vô cùng xin lỗi *cúi đầu 90 độ*

Một năm – nghe thì có vẻ ngắn nhưng lại có quá nhiều chuyện xảy ra với mình. Có lẽ vì vậy, mà mình đã quên mất rằng, mình từng có một trang WP – nơi viết nên những câu chuyện mơ mộng theo trí tưởng tượng của mình. Mình đã quên mất rằng mình đã vui thế nào, đã hạnh phúc thế nào khi dõi theo từng dòng chữ, hình ảnh mà mình đã mất hàng giờ liền chỉnh sửa và viết đi viết lại. Để rồi khi nhìn lại, mình hối hận và nuối tiếc cho khoảng thời gian say mê bên từng con chữ ấy…

Bây giờ, có lẽ chẳng ai nhớ đến Wp của mình nữa rồi ( Trước đâu có vài người TTvTT). Nhưng mình vẫn muốn tiếp tục niềm vui này. Mình sẽ tiếp tục các bộ truyện trước đây, sẽ cố gắng bắt lại mạch cảm xúc đã đứt quãng trong khoảng thời gian qua.

Mình hy vọng, những cảm xúc thân mến của mình sẽ quay trở lại

Thân,

Tiểu Tuyết.

P/s: Không biết Phong nhi tỷ tỷ còn nhớ muội không nhỉ? Muội hy vọng sẽ nói chuyện với tỷ vào một thời gian không xa!

Categories: Khác | Để lại bình luận

Điều hướng bài viết

Gửi phản hồi

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

