Mưa

“Ta chia tay đi!

– Ha….ha, anh đang đùa em đấy hả?

– Không, anh không còn yêu em nữa!”

“Hắn ta chỉ lợi dụng cô thôi”

Nó nhớ lại quá khứ mà lòng quặn đau…..

Nó không thể, không thể quên anh….dù cho….anh có làm gì đi nữa thì nó cũng vẫn quá yêu anh?

Tự cười chính mình, nó thấy tự thương hại cho bản thân mình….

Tình yêu mù quáng có mang lại hạnh phúc không? Vậy mà…..vậy mà…. nó vẫn yêu….

“Rào….rào”

Mưa, mưa rồi. Mưa thật  buồn. Nhưng liệu… mưa buồn hay nó đang buồn?

“Mưa ơi, hãy khóc cả phần của ta nữa nhé…. vì ta… không thể khóc!”

__________________________________

Giới thiệu nhân vật:

Nguyễn Hàn Băng: Chính xác là vẻ đẹp vượt hẳn bốn chữ Khuynh nước khuynh thành. Che giấu thân phận cùng sắc đẹp…tự mình thi đậu vào học viện danh tiếng nhất thế giới: Clamp-Sakura. Nó vui vẻ và hòa đồng nhưng sau khi chia tay anh đã thay đổi hoàn toàn

Học viện clamp-Sarura

Học viện Sakura được chia làm bốn khu vực tương đương với 4 bang phái lớn nhất

1. White Diamond, bao gồm

Nguyễn Ánh Trang: Nếu tự nhận đứng thứ hai về học tập, không ai dám tự xưng dứng nhất. Thiên tài của thế giới, lãnh đạo trẻ tương ali. Có một kẻ thù truyền kiếp mà cả đời cũng không thắng được (về tất cả). Một Hacker nổi tiến. Bang phó của White Diamond

Hoàng Thu Như: “Không ai có thể đánh sai một nốt nhạc trước mặt tôi nếu họ không muốn chết”- Nói sao nhỉ, một người thần thánh hóa nghệ thuật. Yêu âm nhạc hơn bất kì thứ gì. Bang chủ White Diamond ở bên ngoài. Chủ nhân thật sự của White Diamond là một ẩn số

Kim Ngọc Huyền-Kim Ngọc Ánh: Hai chị em song sinh, khá nghịch ngợm. ” Nếu ai đụng chạm đến bạn của tôi thì đừng mong có con đường sống”

[Không có người phụ nữ xấu

Với chúng tôi, bạn chỉ là…..

những cánh bướm chưa thoát kén]

Và một số thành viên khác!

2. Black Diamond:

Hoàng Thiên: “Đừng nhắc đến chữ Băng trước mặt tôi nếu không…..” Tính tình xấu xa, độc địa. Ghét tất cả những thứ liên quan đến Băng không rõ nguyên do. Bang phó Black Diamond của

Dương Hoàng Anh Tuấn: “Tôi không muốn biết về quá khứ của bạn, chỉ cần bạn có giá trị lợi dụng” Tàn nhẫn nhưng cũng rất chính trực. Mình làm mình chịu, không bao giờ giở thủ đoạn hèn hạ. Bang chủ (không biết có phải tạm thời không) của Black Diamond

và một số nhân vật khác

Chương 01 Chương 02 Chương 03 Chương 04 Chương 05 Chương 06 Chương 07 Chương 08 Chương 09 Chương 10 Chương 11 Chương 12 Chương 13 Chương 14 Chương 15 Chương 16 Chương 17 Chương 18 Chương 19 Chương 20 Chương 21 Chương 22 Chương 23 Chương 24 Chương 25 Chương 26 Chương 27 Chương 28 Chương 29 Chương 30 Chương 31 Chương 32 Chương 33 Chương 34 Chương 35 Chương 36

Categories: Mưa | Để lại bình luận

Điều hướng bài viết

Gửi phản hồi

Blog at WordPress.com.

